Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เกมล่ม โกล'อัลค์มารค์'โดนแดงตื้บฮูลิแกน กุนซือกริ้วสั่งวอล์คเอาท์ #12bet

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :




กมล่ม โกล'อัลค์มารค์'โดนแดงตื้บฮูลิแกน กุนซือกริ้วสั่งวอล์คเอาท์


ลีกแดนกังหันลมวุ่น คู่ "อาแจ็กซ์" ชน "อัลค์มารค์" ล้มไม่เป็นท่าหลังเกิร์ต ยาน เวอร์บีค กุนซือทีมเยือนสั่งลูกทีมวอล์คเอาท์ ประท้วงใบแดงผู้รักษาประตู อัลวาราโด เอสเตบัน ที่โชว์กังฟูล้มฮูลิแกน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. การแข่งขันฟุตบอลถ้วยของลีกเนเธอร์แลนด์ คู่ระหว่าง อาแจ็กซ์ และ อัลค์มารค์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นอันต้องจบก่อนครบ 90 นาที หลังจากที่นักเตะอัลค์มารค์ยกพลกันเดินออกจากสนามเพื่อประท้วงใบแดงของผู้ตัดสินที่ยกให้ อัลวาราโด เอสเตบัน นายทวารของทีมที่โดนลงโทษจากกรณีทำร้ายร่างกายแฟนบอลอัทธพาล






ในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขัน นัดเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีแฟนบอลอัทธพาลนายหนึ่งวิ่งลงมาในสนามหวังจะทำร้ายผู้รักษาประตูทีม เอซี อัลค์มารค์  แต่พลาดท่าถูกนายด่านชาวคอสตาริกา อาศัยความไวฉีกหลบก่อนจะสวนกลับด้วยลูกเตะจนลงไปกองกับพื้น พร้อมตามเข้าไปซอยเท้าซ้ำอีกสองดอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามจะเข้ามากันตัวแฟนบอลอันธพาลออกไป ซึ่งหลังจากจบเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ตัดสินได้ให้ใบแดงกับ เอสเตบัน เป็นเหตุให้ เกิร์ต ยาน เวอร์บีค เทรนเนอร์ อัลค์มาร์ไม่พอใจสั่งลูกทีมเดินออกจากสนามส่งผลให้เกมต้องจบที่สกอร์ อาร์แจ็กซ์ นำอยู่ 1-0






หลังจบเกมกรรมการในแมตช์ดังกล่าวได้เผยว่า"ผมเข้าใจที่ เอสเตบัน จะต้องป้องกันตัว แต่หลังจากที่แฟนบอลล้มไปแล้วเขาตามเข้าไปเตะซ้ำอีก นั้นคือสิ่งที่ทำให้เขาต้องออกจากสนาม"






ทางด้านผู้อำนวยการของสโมสรอัลค์มารค์ก็ได้ออกมากล่าวว่า ในสถานการณ์เช่นนั้น นักเตะของเขาไม่สามารถที่จะรู้สีกว่าตัวเองปลอดภัยได้


ทั้งนี้ ทางสโมสรอาแจ็กซ์ก็ได้ออกมากล่าวขออภัยในความผิดพลาดของหน่วยรักษาความปลอดภัยพร้อมลงโทษแฟนบอลอัทธพาลวัย 19 ปี ด้วยการสั่งแบนตลอดชีวิต.






Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น