Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

กุนเบิ้ล!เรือใบเปิดรังทุบหม้อเละ3-0นำฝูงต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 17
วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 - 0 สโต๊ค ซิตี้ 
        เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยังโชว์ฟอร์มเก่งหลังซัดคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรังอัด สโต๊ค ซิตี้ แบบไม่เลี้ยง 3-0 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

        จ่าฝูง เรือใบสีฟ้า เปลี่ยนทีมเล็กน้อยจากเกมล่าสุด กาแอล กลิชี่ กับ โจลีออน เลสค็อตต์ กลับมาคุมแนวรับ ส่วนแดนหน้า อดัม จอห์นสัน ได้ลงแทน มาริโอ บาโลเตลลี่

        ส่วนทางฝั่ง ช่างปั้นหม้อ ทีมเยือนปรับทีมหลายจุด แดนหน้าไร้เงา ปีเตอร์ เคร้าช์ โดยส่ง คาเมรอน เจอโรม ลงยิงคู่ เคนวิน โจนส์ แถมยังมี โจนาธาน วอลเตอร์ส ถอยเล่นริมเส้น

        ช่วง ต้นเกม แมนฯ ซิตี้ ยังออกสตาร์ตแบบหนืดๆ หาจังหวะจบสกอร์แทบจะไม่ได้เลย จนกระทั่งนาทีที่ 15 อดัม จอห์นสัน ลากบอลจากกราบขวาตัดเข้ากลางแล้วซัดด้วยซ้ายแฉลบไปชนคานกระดอนออกมา

        แม้ เรือใบสีฟ้า จะยังเครื่องไม่ร้อนเท่าไหร่ แต่ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 29 จากลูกเตะมุมสั้น ดาบิด ซิลบา ลากบอลออกมานอกเขตแล้วแทงทะลุช่องให้ ยาย่า ตูเร่ ในกรอบโทษด้านซ้ายผ่านเรียดเข้ากลาง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ยิงทีแรกติดเซฟ โธมัส โซเรนเซ่น แต่ยังเข้าทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนรออยู่ที่เสาไกลซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ

        จากนั้น ความผิดพลาดเองของแนวรับ สโต๊ค ก็ทำให้ประตูที่สองตามมา เมื่อ โรเบิร์ต ฮูธ ผ่านบอลออกมาไม่ดี อดัม จอห์นสัน ตัดได้หน้ากรอบโทษ ก่อนตะบันเท้าซ้ายเต็มเหนี่ยวจากระยะ 23 หลา ส่งบอลเสียบตาข่ายหมดจด พา เรือใบ ทะยานนำ 2-0 ในนาทีที่ 36

        นาที ที่ 41 เจ้าบ้านเกือบเช็กบิลด้วยประตูที่สาม เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ ถูกทำฟาวล์เป็นฟรีคิกระยะ 25 หลา อดัม จอห์นสัน ปั่นด้วยซ้ายจะเสียบมุมอยู่แล้ว แต่ โซเรนเซ่น ซูเปอร์เซฟปัดพ้นเสาออกไปได้ จบครึ่งแรก เรือใบ นำ 2-0

        ครึ่งหลัง ยังเป็นเกมของ เรือใบสีฟ้า แบบไม่ต้องสงสัย นาทีที่ 50 เซร์คิโอ อเกวโร่ เกือบเพิ่มเม็ดสองให้ตัวเอง เมื่อส่องไกล 25 หลา แต่ โซเรนเซ่น ยังพุ่งเซฟเยี่ยม

        ประตู 3-0 สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เกิดขึ้นจนได้ในนาทีที่ 54 จากจังหวะต่อบอลกันมาสวยๆ ซามีร์ นาสรี่ รับบอลหลุดเข้ากรอบโทษด้านขวาแล้วผ่านเรียดหลุด โรเบิร์ต ฮูธ มาถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ แปด้วยขวา 6 หลาไม่มีพลาด เป็นประตูที่สองของ กุน ในเกมนี้แล้ว

        ช่างปั้นหม้อ พยายามขอตีไข่แตกบ้างในนาทีที่ 61 ดีน ไวท์เฮด เปิดเตะมุมฝั่งขวาไปให้ มาร์ค วิลสัน โหม่งไปตรงตัว โจ ฮาร์ท อีก

        เจ้า บ้านยังมีโอกาสทำประตูที่สี่มากกว่าในนาทีที่ 69 แกเร็ธ แบร์รี่ สอดขึ้นมารับบอลในกรอบโทษแต่ซัดระยะ 6 หลาไปติดเซฟ โซเรนเซ่น จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เก็บ 3 แต้มนำจ่าฝูงต่อ

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น