Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เอวีบีหวังเจทีสลัดเดี้ยงคืนสนามเร็วกว่าเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี หวังให้ จอห์น เทอร์รี่ หายจากอาการเดี้ยงที่เข่าและกลับมาลงสนามอีกครั้งภายในช่วงเวลา 4 สัปดาห์ แม้ถูกคาดหมายว่าจะต้องพักแข้งราว 6 สัปดาห์ ก็ตาม พร้อมเชื่อ แนวรับของ "สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องปรับความเข้าใจกันอีก

        อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี หวังให้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงยืนคุมแนวรับให้กับทีมอีกครั้งภายในช่วงเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนักเตะเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในวันพุธ ที่ 22 ก.พ.นี้ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักแข้งราว 6 สัปดาห์ ด้วยกัน


         สำหรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งได้แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ขาดเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ไปในช่วง 5 นัดล่าสุด โดยเสียประตูให้กับคู่แข่งไปถึง 10 ประตู และล่าสุดเพิ่งบุกไปปราชัยต่อ นาโปลี 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา


         กุนซือวัย 34 ปี กล่าวว่า "เราจะคอยดูว่าผลการผ่าตัดจะออกมาอย่างไร และหวังอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะสามารถกลับมาได้ภายในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งโดยปกติจะอยู่ที่ 4-6 สัปดาห์ การขาด จอห์น ทำให้เราไม่ได้ใช้งานผู้เล่นตัวสำคัญของทีมและทำให้ทีมต้องเสียประตูอย่าง ต่อเนื่องในช่วงหลัง ซึ่งมันตรงข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา"


         "เราเชื่อมั่นว่าผู้เล่นเหล่านี้จะทำ งานของพวกเขาต่อไปเพื่อพาทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง แต่ผมคิดว่าเราต้องปรับความเข้าใจกันระหว่างผู้เล่นในแผงเกมรับ เราจะต้องแก้ไขความผิดพลาดเหล่านี้ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถฉกฉวยโอกาสที่คุณมีได้มากขึ้นและคุณก็จะยิงประตูได้" นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าวในที่สุด
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น