Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลยูโรป้าลีก - ยอเรนเต้ชี้บิลเบาเป็นรองผีแดงบานตะไท 12BET 08/03/2555

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :



          เฟร์ นานโด ยอเรนเต้ ยอดหัวหอก แอธ.บิลเบา รับสภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่าทีมตนเยอะเลย สำหรับเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมยก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" เป็นนักฆ่าตัวจริงเสียงจริง

          เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ต้นสังกัดของตนเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่หลายขุมเลยทีเดียว สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บิลเบา มีคิวบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคมนี้ "แน่นอนเลยว่า แมนเชสเตอร์ เป็นต่อพวกเรา พวกเขาลงแข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ และเคยสู้กับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยู่บ่อยๆ พวกเขาคือทีมยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งในยุโรป ส่วนเราเพิ่งจะหัดเดินเท่านั้น" หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กล่าว

         พร้อมกันนั้น ยอเรนเต้ ยังเอ่ยปากยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้เล่นกองหน้าที่มีจิตวิญญาณเพชฌฆาตของจริง "รูนี่ย์ คือนักฆ่าตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว เขาเป็นนักเตะที่มีสภาพจิตใจยอดเยี่ยม และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งผมก็คาดหวังว่า มันจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นมากๆ และเราเองก็กำลังตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ เราจะพยายามอย่างถึงที่สุดเลย เพื่อได้รับผลการแข่งขันที่ดี" สำหรับเกมเลก 2 นั้น บิลเบา จะกลับไปเปิดรัง ซาน มาเมส รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมน

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น