Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก - เวนเกอร์ภูมิใจแม้ปืนร่วง16ทีมชปล. 12BET 08/03/2555

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันลูกทีมสามารถภูมิใจในตัวเองได้ หลังจากพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้จนสามารถเอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคาร แม้จะตกรอบด้วยประตูรวม 4-3 พร้อมกระตุ้นให้พยายามรักษาฟอร์มดีแบบนี้ต่อไป เพื่อเป้าหมายจบ 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีก        





        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความภาคภูมิใจกับผลงานของทีมที่สามารถเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ตกรอบด้วยผลประตูรวมแพ้ฉิวเฉียด 4-3        





        กุน ซือชาวฝรั่งเศส กล่าวชื่นชมลูกทีมกับสกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังว่า "พวกเขาสามารถภูมิใจในผลงานของตัวเองได้ ผมรู้สึกว่าเราขัดสนผู้เล่นไปหน่อย เราไม่มีมิดฟิลด์ที่ม้านั่งสำรองเลย เราประสบปัญหาเล็กน้อยเมื่อเราเริ่มเหนื่อยล้าในครึ่งหลัง ผมเชื่อว่าเราน่าจะทำได้อีก 2-3 ประตูในครึ่งหลัง (หลังได้ 3 ประตูในครึ่งแรก) แต่การเล่นด้วยสปิริตอันน่าทึ่ง และกู้เกียรติยศกลับมาได้ โชคร้ายที่เราต้องตกรอบ"         "คุณต้องทำประตูมากๆ และไม่เสียประตู กองหลังของเราทำได้ดีมากวันนี้ โดยรวมเราทุ่มเททุกอย่างแล้ว นั่นคือทั้งหมดที่คุณจะทำได้ในระดับสูง เรายอมรับผลการแข่งขัน แม้จะน่าผิดหวัง ผมหวังว่าในช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย เราจะสร้างสถานการณ์อันตรายน่าประตูได้ โชคร้ายที่มันไม่เกิดขึ้น เพราะเราไม่มีพลังขับเคลื่อนมากพอ"        


 

       ชัยชนะเกมนี้ต่อเนื่อง จากฟอร์มที่สามารถแซงกลับมาถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-2 และบุกเฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมลีก 2 นัดล่าสุด อย่างไรก็ตามตอนนี้เดอะ กันเนอร์ส เหลือเป้าหมายแค่จบ 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น เพื่อกลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเวนเกอร์ แสดงความหวังว่า "โดยรวมเราเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง นั่นเป็นสิ่งสำคัญ"        





        อเล็ก ซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทำผลงานโดดเด่นในเกมนี้ แม้จะขยับมาเล่นตรงกลางมากขึ้นแทนที่จะเป็นริมเส้นอย่างที่เคย แต่ไม่สามารถอยู่ในสนามจนจบเกม หลังมีอาการบาดเจ็บที่น่าจะเป็นเอ็นหลังหัวเข่า โดยเวนเกอร์ ยังเผยว่านักเตะมีไข้ก่อนเกมด้วย "เขาป่วยเมื่อคืน เราไม่มั่นใจว่าเขาจะเล่นได้หรือไม่ เขามีไข้ สุดท้ายเราตัดสินใจดูเขาตอนวอร์มอัพอีกที ผมรู้สึกว่าเขาโดดเด่นมาก"

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น